Thành lập từ năm 2008, Tập đoàn ICOGroup là đơn vị đi đầu về số lượng học sinh xuất cảnh đến các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và CHLB Đức. Tính đến hết tháng 12/2020, Tập đoàn ICOGroup đã hỗ trợ đưa được 5.388 du học sinh Hàn Quốc, 6.185 du học sinh Nhật Bản, trên 200 du học sinh Đài Loan và gần 600 du học sinh Đức du học thành công. Điều này là minh chứng rõ nhất khẳng định sự uy tín của công ty cũng như sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh, học sinh.

Nhiều gia đình gửi gắm 2 – 4 con đi du học qua Tập Đoàn ICOGroup
Tập đoàn ICOGroup tri ân các gia đình có nhiều con đi du học qua công ty

Theo số liệu đến hết tháng 3/2021, toàn hệ thống của Tập đoàn ICOGroup có gần 100 gia đình có từ 2 con đi du học qua công ty trở lên. Trong đó, số gia đình có từ 3 - 4 con đi du học chiếm gần 30%. Nhiều nhất có thể kể đến các đơn vị như: Bắc Sơn (10 gia đình), ICOGroup chi nhánh Hà Nội (10 gia đình), ICOGroup chi nhánh Nghệ An (8 gia đình), ICOGroup chi nhánh Hải Dương (6 gia đình), ICOGroup chi nhánh Cà Mau (6 gia đình), ICOGroup chi nhánh Cần Thơ (4 gia đình)…

Hầu như tại 23 đơn vị chi nhánh trong nước của Tập đoàn ICOGroup đều có những gia đình gửi gắm trên 2 con đi du học. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự khích lệ tinh thần rất lớn để ICOGroup tiếp tục hoàn thiện giá trị “nơi tạo dựng tương lai” của mình.

Nhiều gia đình sau khi có con xuất cảnh thành công đã quay trở lại gặp mặt và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tập Đoàn ICOGroup - những người trực tiếp giúp con em họ hiện thực giấc mơ du học.

Anh Leo Văn Ba (ở Bắc Giang) có ba con đi du học qua Tập đoàn ICOGroup là em Leo Thị Ngân (du học Hàn Quốc kỳ tháng 9/2017), Leo Thị Kim Hằng (du học Nhật Bản kỳ tháng 9/2018) và Leo Khánh Toàn (du học Nhật Bản - đang chờ bay) chia sẻ: “Tôi quyết định cho cả 3 con đi du học qua Tập đoàn ICOGroup vì tin tưởng vào công ty. Khi không rõ về chương trình du học của các con, tôi được giải đáp nhiệt tình. Hiện hai cháu đầu nhà tôi đã có thể tự lo cho cuộc sống của mình, còn cháu thứ ba cũng chuẩn bị xuất cảnh”.

Nhiều gia đình gửi gắm 2 – 4 con đi du học qua Tập Đoàn ICOGroup
Anh Leo Văn Ba (áo kẻ xanh) nhận hoa và quà tri ân từ ban lãnh đạo ICOGroup trong buổi lễ chia tay xuất cảnh cuối tháng 3/2021

“Khi cho các con đi du học, tôi chỉ nghĩ đơn giản là để các con ra ngoài học hỏi thêm nhiều điều tiến bộ, có vậy tương lai mới rộng mở hơn khi về nước. Tôi thấy quê mình giờ có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản đầu tư vào nên hy vọng đây cũng là cơ hội để các con sau này trở về cống hiến,” anh Ba cho biết thêm.

Còn với ông Đỗ Văn Bình (ở Bắc Ninh) - phụ huynh của 3 em Đỗ Thị Lương, Đỗ Văn Lượng và Đỗ Thị Phương đã du học Nhật Bản qua ICOGroup tâm sự: “Ngay từ khi cháu đầu có ý định đi du học Nhật Bản, tôi đã đến trực tiếp rất nhiều công ty để tìm hiểu quy trình và chi phí du học. Sau đó, gia đình tôi quyết định chọn ICOGroup vì thấy cơ sở vật chất khang trang, thầy cô cũng tận tình.

Khi đến tư vấn, tôi nhận được thông tin du học cũng như chi phí rất rõ ràng và minh bạch. Từ khi gia đình tôi đăng ký cho đến khi các cháu xuất cảnh, ICOGroup luôn quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình. Các cháu đến được với Nhật Bản du học là điều may mắn và hạnh phúc với gia đình chúng tôi”, ông Bình xúc động nói.

Còn với gia đình ông Lê Văn Lý (ở Nghệ An) có các con Lê Thị Hồng Hạnh (xuất khẩu lao động Nhật Bản), Lê Thị Trang (du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2017), Lê Thị Cẩm Tú (du học Hàn Quốc kỳ tháng 9/2017) và Lê Minh Tiến (du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2019) tâm sự: “Sau khi tìm hiểu thấy Tập đoàn ICOGroup là đơn vị uy tín, tôi đăng ký ngay cho con mình đi xuất khẩu lao động và du học.

Với cháu đầu tiên, chúng tôi định hướng để con đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, giờ cháu đã lập gia đình và về nước. Còn cháu Trang đã đi làm và thu nhập cũng vào 43 triệu đồng/tháng sau khi trừ hết các chi phí. Với hai cháu còn lại đều đang vừa học vừa làm thêm nên gia đình không phải lo lắng về việc chu cấp chi phí”.

Nhiều gia đình gửi gắm 2 – 4 con đi du học qua Tập Đoàn ICOGroup
Em Lê Thị Trang (du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2017) tại nơi làm thêm

“Khi thấy các con tôi đi học, đi làm thành công ở nước ngoài, nhiều hàng xóm đã đến hỏi han và đăng ký để con họ cũng được sang nước ngoài trải nghiệm. Tôi vô cùng biết ơn Tập đoàn ICOGroup”, ông Lý nói thêm.

Trên đây chỉ là số ít trong gần 100 gia đình đã cho các con đi du học qua Tập đoàn ICOGroup. Họ đều là những ông bố, bà mẹ quyết tâm cho con có cơ hội được ra nước ngoài học tập, để được trải nghiệm những nền giáo dục tiên tiến. Từ đó, các con có thể góp phần nhỏ bé xây dựng quê hương đất nước khi trở về hay ít nhất cũng có thể tự lập được cho bản thân.

Với riêng Tập đoàn ICOGroup, được chứng kiến các gia đình như anh Ba, ông Bình, ông Lý hay nhiều gia đình khác vui mừng vì con cái thành đạt, tập thể cán bộ nhân viên càng thêm tự hào về những gì mình làm được. Chính những tâm sự hân hoan của các bậc phụ huynh khiến mỗi cán bộ, nhân viên Tập đoàn ICOGroup - những người đang ngày ngày chắp cánh giấc mơ du học sẽ không ngừng cố gắng để mở ra nhiều cơ hội học tập hơn nữa cho các em học sinh.

Được biết ICOGroup đang thực hiện các chính sách miễn 100% phí dịch vụ một số chương trình du học để hỗ trợ các gia đình trong mùa dịch.

Thông tin về học bổng: Tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocico.edu.vn

Tổng đài miễn phí cước: 18008105 – Hotline: 0968005688

Địa chỉ: 23 chi nhánh trên toàn quốc

Nỗ lực kết nối, hỗ trợ học sinh Tây Ninh du học sau đại dịch Covid-19 Nỗ lực kết nối, hỗ trợ học sinh Tây Ninh du học sau đại dịch Covid-19
Cựu học sinh trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc giành học bổng du học Singapore Cựu học sinh trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc giành học bổng du học Singapore
Sức hút và cảm hứng từ cô nàng du học sinh Việt tại Hàn Quốc Sức hút và cảm hứng từ cô nàng du học sinh Việt tại Hàn Quốc