Tag

Triển khai Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 cho các bạn trẻ

20/02/2022 14:23
aa
TTTĐ - Vừa qua, Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) tổ chức chương trình “Gặp gỡ đầu xuân - Triển khai công tác chuẩn bị kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia (KNNQG) lần thứ 12 Nghề Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề tại Hội đồng thi số 3”. Chương trình được thực hiện với 2 hình thức: trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến điểm cầu của Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp TP HCM
6 kỹ năng sinh viên cần trang bị để làm việc hiệu quả trong môi trường chuyển đổi số

Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 - nghề Chăm sóc sắc đẹp và nghề Thiết kế các kiểu tóc do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tổ chức. Do tình hình của dịch COVID-19, kỳ thi đã lùi lịch thi sang năm 2022 và dự kiến tổ chức trong khoản thời gian từ ngày 14 - 26/4/2022.

Ban tổ chức Triển khai công tác chuẩn bị Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 nghề chăm sắc đẹp, thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề tại hội đồng thi số quốc gia số 3
Ban tổ chức triển khai công tác chuẩn bị Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 nghề chăm sắc đẹp, thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề tại hội đồng thi số quốc gia số 3

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hải Hữu - Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam, Chủ tịch Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cho biết: “Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 nghề Chăm sóc sắc đẹp và Thiết kế các kiểu tóc và thi các module của nghề bằng nguồn xã hội hóa tại Hội đồng thi quốc gia số 3.

Đây là lần đầu tiên tại kỳ thi KNNQG có các nghề tổ chức thi bằng nguồn xã hội hóa, thông qua buổi gặp mặt hôm nay, BTC mong muốn các Ban chuyên môn của VBNA, Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đep các tỉnh/thành phố, các quý vị đại biểu, doanh nhận, doanh nghiệp tiếp tục mời các nhà tài trợ đồng hành cùng với kỳ thi và các thí sinh dự thi kỹ năng nghề quốc gia. Thời gian đăng kỳ tài trợ và dự thi đến hết ngày 30/3/2022.”

Ông Nguyễn Hải Hữu - Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam - Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề Làm đẹp VN phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Nguyễn Hải Hữu - Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam - Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề Làm đẹp VN phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Phan Sỹ Nghĩa, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội việt nam - Uỷ viên ban tổ chức thi kỹ năng nghề việt nam - chủ tịch hội đồng thi quốc gia số 3 cho biết công tác khen thưởng cho các thí sinh đạt giải và khen thưởng các chuyên gia hướng dẫn như sau: Thí sinh thi nghề Chăm sóc sắc đẹp và Thiết kế các kiểu tóc theo chuẩn quốc gia, nếu đạt giải nhất, nhì, ba (tương ứng các huy chương vàng, bạc, đồng) thì được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

TS. Phan Sỹ Nghĩa phát biểu tại chương trình
TS. Phan Sỹ Nghĩa phát biểu tại chương trình

Thí sinh thi các module của nghề chăm sóc sắc đẹp và nghề Thiết kế các kiểu tóc: nếu đạt giải nhất module được xem xét, đề nghị tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Giải nhì, giải ba module được tặng Bằng khen của Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam.

Đại diện Ban thiết kế & tạo mẫu tóc
Đại diện Ban thiết kế & tạo mẫu tóc

Thí sinh được giải nhì, ba các module và Chứng chỉ Kỳ năng nghề xuất sắc tại kỳ thi sẽ được Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. Đối với các chuyên gia hướng dẫn các thí đạt giải thì cũng được tặng Bằng khen tương ứng với nghề, module mà thí sinh đạt giải...

Đại diện Ban phun thêu thẩm mỹ
Đại diện Ban phun thêu thẩm mỹ

Tại chương trình có sự tham gia chia sẻ giao lưu của các nhà tài trợ, các thí sinh và các thành viên của Hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

Tại đầu cầu TP. HCM có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Nhơn Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp TP HCM
Tại đầu cầu TP. HCM chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Nhơn Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp TP HCM

Bà Đặng Thị Xuân Hương - Phó chủ tịch thương trực Hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cảm ơn các thí sinh các nhà tài trợ đã tham dự và đồng hành cùng kỳ thi. Bà mong muốn sau chương trình này có thêm nhiều doanh nhân, doanh nghiệp cùng chung tay để chương trình có thể tổ chức được hoành tráng và các thí sinh sẽ có thêm được nhiều giải thưởng từ các nhà tài trợ.

Bà Đặng Thị Xuân Hương phát biểu tại chương trình
Bà Đặng Thị Xuân Hương phát biểu tại chương trình

Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 - Nghề Chăm sóc sắc đẹp và Thiết kế các kiểu tóc không chỉ đến với tinh thần học hỏi, mỗi thí sinh tham dự đều nhận có khả năng nhận những phần thưởng và quyền lợi xứng đáng từ BTC.

Đại diện Ban Trang điểm nghệ thuật
Đại diện Ban Trang điểm nghệ thuật
Cách thức dự thi và đơn đăng ký tham dự kỳ thi, thí sinh tham khảo chi tiết tại website www.vnba.vn và tại các Ban chuyên môn, nơi thí sinh đăng ký dự thi.

Ban TK và tạo mẫu tóc: Email: [email protected], ĐT: 035.970.8388.

Ban Chăm sóc da - SPa: Email: [email protected], ĐT: 0903831017.

Ban Phun thêu thẩm mỹ: Email: [email protected], ĐT: 0888657993.

Ban Trang điểm nghệ thuật: Email: [email protected], ĐT: 0942.853939.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28 Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28
Chàng họa sĩ triệu view Việt Mỹ khiến ca sĩ Jaykii, Jang Mi mất trắng 25 triệu đồng Chàng họa sĩ triệu view Việt Mỹ khiến ca sĩ Jaykii, Jang Mi mất trắng 25 triệu đồng
Dù khó khăn vì đại dịch, ca sĩ Triệu Trang vẫn mạnh tay chi tiền làm album DVD Dù khó khăn vì đại dịch, ca sĩ Triệu Trang vẫn mạnh tay chi tiền làm album DVD

Đọc thêm

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
Xem thêm