Giới trẻ vẫn lơ là, tụ tập trà đá, phớt lờ 5K nơi công cộng Thành đoàn Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2021 Cống hiến tài năng, sức trẻ, tình nguyện chăm sóc sức khỏe Nhân dân Tuổi trẻ ngành Y tế Thủ đô với công tác phòng chống dịch Covid-19
Tiếng Anh trung học là khóa học trang bị những kiến thức và thử thách gắn liền với sự phát triển nhanh chóng của thế giới
Tiếng Anh trung học là khóa học trang bị những kiến thức và thử thách gắn liền với sự phát triển nhanh chóng của thế giới

Chính vì thế, đây là điều kiện đầu tiên để thế hệ trẻ kết nối quốc tế và chuẩn bị cho hành trang trở thành công dân toàn cầu. Việc học tiếng Anh từ sớm không chỉ giúp các em phát triển khả năng ngôn ngữ mà còn hình thành tư duy cởi mở và thúc đẩy sự tự tin khi tiếp cận môi trường học tập và làm việc quốc tế trong tương lai. Với hơn 85 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới tại hơn 40 quốc gia, Hội đồng Anh đã thiết kế các khóa học Young Learners dành cho học sinh từ 5 đến 17 tuổi tại Việt Nam, nhằm mang tới một môi trường học tập tiếng Anh giúp phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết để trẻ bước vào tương lai toàn cầu hoá.

Vừa qua, Hội đồng Anh và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã ký kết gia hạn Biên bản ghi nhớ Hợp tác giáo dục, góp phần phát triển giáo dục chất lượng tại Việt Nam. Thông qua biên bản ghi nhớ, hai tổ chức sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện thêm nhiều hoạt động trong giáo dục đại học, trao đổi sinh viên, hợp tác khoa học, nghiên cứu và ngôn ngữ tiếng Anh, với mục tiêu chuẩn bị cho hành trình trở thành công dân toàn cầu của học sinh, sinh viên Việt Nam. Trong đó, chương trình Young Learners chính là một trong những bước đi nền tảng để các em học sinh tự tin vươn xa.

Chương trình Young Learners được thiết kế với đa dạng chủ đề và giàu tính tương tác. Các lớp học được dẫn dắt bởi giáo viên dày dặn kinh nghiệm, giúp học sinh có thêm hứng thú và động lực trong việc học tiếng Anh. Ngoài ra, với nhiều hoạt động phong phú được thiết kế trong suốt chương trình học, học sinh có thêm nhiều thời gian để trao đổi ý tưởng và ý kiến cá nhân cùng bạn học, thay vì chỉ học qua sách vở. Đồng thời, giáo viên còn theo sát và hỗ trợ từng học sinh, nhằm giúp các em có thể phát huy khả năng ngôn ngữ tối đa, khuyến khích việc đưa ra ý kiến cá nhân.

Bà Trish Thomson, Giám đốc Marketing của Hội đồng Anh tại khu vực Đông Á, chia sẻ: “Đội ngũ hơn 50 chuyên gia thiết kế các khóa học chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu của từng quốc gia giúp chúng tôi luôn có những sáng kiến mới để truyền cảm hứng cho học sinh trong việc học tiếng Anh, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn sư phạm toàn cầu. Các giáo viên của Hội đồng Anh là những chuyên gia tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ. Họ trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt và luôn được trau dồi phát triển và nâng cao nghiệp vụ, hướng đến các bằng cấp cao hơn.

Với chương trình học định hướng tương lai và sự dẫn dắt của các giáo viên giàu chuyên môn, chúng tôi tin rằng các em học sinh sẽ được trang bị những kỹ năng thiết yếu cho hành trình trở thành công dân toàn cầu”.

Bên cạnh việc học trên lớp, khóa học còn có các bài tập và hoạt động trực tuyến. Tại đây, hệ thống học tập và các tài liệu được cung cấp sẽ giúp các em tự chuẩn bị bài cho lớp học tiếp theo. Các hoạt động trực tuyến giàu tính tương tác như những câu hỏi đố vui, trò chơi dựa vào nội dung đã được học trên lớp, tạo sự hứng thú và giúp học sinh tiếp thu bài học tốt hơn. Bên cạnh đó, các em còn được luyện tập một số kỹ năng như nghe, đọc và trau dồi vốn từ vựng thông qua các bài tập trực tuyến. Những điều này nhằm khuyến khích tinh thần tự học của học sinh.

Các khóa học Young Learners của Hội đồng Anh được thiết kế theo cấp bậc, đi xuyên suốt với học viên qua các lứa tuổi từ 5 tới 17 tuổi, bao gồm Learning Time with Timmy, Primary Plus, Secondary Plus, Secondary Plus IELTS & Academic, đang được giảng dạy tại các trung tâm của Hội đồng Anh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Giáo viên ở Hội đồng Anh có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em đến từ khắp nơi trên thế giới
Giáo viên ở Hội đồng Anh có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em đến từ khắp nơi trên thế giới

Primary Plus – tiếng Anh tiểu học dành cho học sinh từ 6 đến 11 tuổi, được thiết kế chuyên biệt cho học sinh tiểu học với nhiều chủ đề học tập thú vị về thế giới xung quanh, tạo sự hứng thú cho trẻ. Thông qua chương trình học, giáo viên có thể xây dựng phương pháp giảng dạy phù hợp với từng học sinh, tạo điều kiện giúp các em phát huy tiềm năng ngôn ngữ của mình. Đồng thời, môi trường học khuyến khích các em đóng góp ý kiến cá nhân, học hỏi những điều mới và tự tin hơn không chỉ trong tiếng Anh mà còn trong cuộc sống.

Secondary Plus – tiếng Anh trung học cho độ tuổi từ 11 đến 14 là chương trình học tập trung về các vấn đề xã hội, giúp học sinh nâng cao nhận thức và bồi đắp tư duy toàn cầu thông qua những kỹ năng về tư duy phản biện, tinh thần hợp tác, khả năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề. Đây chính là bước đệm chuẩn bị cho các em những thử thách trong tương lai, đáp ứng các nhu cầu trong việc học tập và công việc sau này, tự tin hướng tới giá trị của một công dân toàn cầu.

Nguyễn Quang Trung - Phụ huynh học viên Nguyễn Thị Quỳnh Giao, lớp Secondary 6 chia sẻ: “Cháu đã phát triển kỹ năng và phương pháp học tự tin hơn rất nhiều khi học tại Hội đồng Anh. Tôi rất vui khi thấy cách nói tiếng Anh của cháu ngày càng tự tinTôi rất yên tâm khi thấy cháu được chuẩn bị tốt cho hành trang du học trong tương lai gần”.

Nắm bắt được tầm quan trọng của kỳ thi IELTS và nhu cầu học tiếng Anh của học sinh Việt Nam để chuẩn bị cho các kì thi quốc tế, cũng như các bậc học cao hơn trong nước và nước ngoài, Hội đồng Anh tổ chức khóa học Secondary Plus IELTS và Academic dành cho các em từ lớp 10 đến 12, nhằm giúp các em trang bị kiến thức và kỹ năng để tối ưu cơ hội thành công trong tương lai.

Khóa học được thiết kế đa dạng các chủ đề trong thế giới thực, thông qua nhiều hoạt động thú vị trong mỗi buổi học như thuyết trình, tranh luận, làm vlog và phỏng vấn. Không chỉ dừng lại ở việc trau dồi kiến thức thực tiễn mà các em còn được luyện tập các kỹ năng hữu ích khi làm bài thi, đặc biệt là cho kì thi IELTS và kỹ năng để học tập hiệu quả tại trường và ở bậc đại học.

Học tiếng Anh với Hội đồng Anh không chỉ giúp các em phát triển toàn diện ở bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, mà còn mang đến sự tự tin thông qua việc trau dồi các kỹ năng trong cuộc sống trong thế kỉ 21.

Để biết thông tin về các khóa học Young Learners tại Hội đồng Anh, vui lòng liên hệ theo số hotline 1800 1299 hoặc truy cập tại đây.